Activity


  • Ahmed Stender posted an update 4 years, 1 month ago  · 

    TTO – Cô dâu Hoàng gia Meghan Markle xuất hiện trong bộ váy cưới sang trọng và duyên dáng tại nhà nguyện St George, lâu đài Windsor, ngày 19-5. Những mẫu váy đầm dạ hội thật lộng lẫy và quý phái biết mấy. Dành cho các cô dâu tương lai ưa chuộng phong cách châu Âu cổ điển, Le Petit Paris Bridal tuy không phải một địa điểm thuê áo cưới tại Hà Nội quá nổi bật nhưng nếu đã tìm đến thì không một cô nàng nào ra về trong sự thất vọng cả. Toàn bộ mẫu váy cưới của họ đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp hoặc thiết kế riêng bởi thợ may người Pháp.

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một quý cô lộng lẫy, một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy trắng tinh khôi, váy màu sang trọng. Váy liền sẽ che đi được cả vóc dáng đang lên cân của các bạn. Cô dâu trông thật rạng rỡ khi khoác lên mình bộ váy cưới đỏ của Asoẻn
    thue ao dai tai ha noi . Khi thử váy cưới, chiếc gương chưa hẳn đã là "lời nhận xét" đáng tin cậy đâu nhé.

    Những chiếc váy được may từ lụa tơ tằm luôn mang đến một vẻ đẹp sang trọng, trang nhã thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, đặc biệt phù hợp với những cô dâu mình hạc sương mai và vóc dáng thanh thoát. Nhiệm vụ của bạn là chọn giúp họ những bộ trang phục cũng như phụ kiện cưới thật sang trọng quý phái để họ trở nên nổi bật trong ngày vui của mình. Có khá nhiều địa điểm vừa cho thuê áo cưới vừa chụp ảnh cưới đẹp với giá hạt dẻ” ở , đủ sức làm thỏa lòng nhiều cô dâu chú rể tương lai mà hẳn bạn chưa biết.

    Bạn nên nhớ tránh xa các kiểu váy quá nhiều chi tiết và kiểu cách diêm dúa nhé. Với những mẫu váy cưới này phù hợp với những cô nàng có phần đẫy đà, nở nang. Có nét tương tự với mẫu áo cưới Helen, áo cưới Rachel cũng được thiết kế bằng vải ren phần tay áo và phần thân váy chữ A như váy công chúa. Một chiếc váy ngắn luôn có ưu điểm là khiến các cô dâu mập không trở nên nặng nề. Dáng váy hơi xòe sẽ che đi vòng hai.

    Không chỉ được sự yêu thích và ủng hộ trong lòng rất nhiều người đẹp qua các mùa mốt, váy đầm bầu dự tiệc màu trắng còn là mẫu trang phục rất thích hợp để mẹ bầu diện đến những bữa tiệc với một vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát. Vậy nên việc lựa chọn những chiếc váy đầm dự tiệc cưới sao cho đẹp phù hợp với không khí trân trọng trong buổi tiệc cưới là điều rất được quan tâm.